Chiến lược nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng P10 – Thay đổi quy trình tuyển dụng

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và không chắc chắn, “thay đổi quy...

Văn Hoá Doanh Nghiệp P8 – Văn hoá doanh nghiệp và tương tác với khách hàng

Văn hoá doanh nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng...

Văn Hoá Doanh Nghiệp P10 – Đo lường hiệu quả văn hoá doanh nghiệp

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, “Đo lường hiệu quả văn hoá doanh nghiệp”...

Văn Hoá Doanh Nghiệp P11 – Tích hợp giá trị văn hoá doanh nghiệp vào quy trình tuyển dụng

Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và...

Recap – Khoá Học Vượt Qua Phản Bác và Chốt Đơn Hàng – Reetech

Chúng ta đã có cơ hội tham gia vào một khoá học quan trọng về...

Recap – Khoá học Customer Experience Management và Motivation As A Leaders

Chúng ta đã cùng nhau trải qua một khoá học tuyệt vời về “Customer Experience...

Recap – Khoá Học Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân – Personal Branding

Chúng ta đã hoàn thành một hành trình đầy bổ ích và kiến thức về...

BUHLER VIETNAM – HỘI THẢO MOTIVATION AWAKEN

Công ty Buhler Việt Nam đã có một bước tiến mới trong việc tăng cường...

[RECAP] VBS – QUẢN TRỊ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP – OD-KEYS – HẢI SƠN

Kỹ năng bán hàng về bản chất chính là sự tổng hợp của các kỹ...

[RECAP] THỰC CHIẾN KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP PRO4.0 – 29/03/2023

Mở đầu khóa học, giảng viên đã giải thích rõ hơn xu hướng bán hàng...