Chiến lược nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng P10 – Thay đổi quy trình tuyển dụng
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và không chắc chắn, “thay đổi quy...
Văn Hoá Doanh Nghiệp P8 – Văn hoá doanh nghiệp và tương tác với khách hàng
Văn hoá doanh nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng...
Văn Hoá Doanh Nghiệp P10 – Đo lường hiệu quả văn hoá doanh nghiệp
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, “Đo lường hiệu quả văn hoá doanh nghiệp”...
Văn Hoá Doanh Nghiệp P11 – Tích hợp giá trị văn hoá doanh nghiệp vào quy trình tuyển dụng
Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và...
Recap – Khoá Học Vượt Qua Phản Bác và Chốt Đơn Hàng – Reetech
Chúng ta đã có cơ hội tham gia vào một khoá học quan trọng về...
Recap – Khoá học Customer Experience Management và Motivation As A Leaders
Chúng ta đã cùng nhau trải qua một khoá học tuyệt vời về “Customer Experience...
Recap – Khoá Học Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân – Personal Branding
Chúng ta đã hoàn thành một hành trình đầy bổ ích và kiến thức về...
BUHLER VIETNAM – HỘI THẢO MOTIVATION AWAKEN
Công ty Buhler Việt Nam đã có một bước tiến mới trong việc tăng cường...
[RECAP] VBS – QUẢN TRỊ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP – OD-KEYS – HẢI SƠN
Kỹ năng bán hàng về bản chất chính là sự tổng hợp của các kỹ...
[RECAP] THỰC CHIẾN KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP PRO4.0 – 29/03/2023
Mở đầu khóa học, giảng viên đã giải thích rõ hơn xu hướng bán hàng...