Vừa qua, OD-keys đã tổ chức thành công và suôn sẻ khóa học Inhouse KEY ACCOUNT MANAGER – QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHỦ LỰC. Khóa học nhằm giúp cho các nhân viên kinh doanh nắm rõ được các bước cần thiết để phát triển mối quan hệ với khách hàng, các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề,…và quan trọng không kém là biết cách phát triển chiến lược kinh doanh dựa trên các thông tin thu thập được từ khách hàng, để từ đó mang lại hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp.
Quản lý khách hàng chủ lực là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Điều này đặc biệt quan trọng trong thời đại công nghệ số khi khách hàng ngày càng trở nên thông minh và yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, kể giúp các nhân viên kinh doanh phát triển và nâng cấp các kỹ năng, OD-keys đã thức khóa học Inhouse với chuyên đề Key Account Management. Qua đó, tất cả các thành viên nắm được:
- Tư duy đúng về Key Account và vai trò của Key Account Management trong kinh doanh B2B.
- Biết cách xác định và phân loại khách hàng chiến lược.
- Nắm được cách lập kế hoạch và triển khai chiến lược quản lý Key Account.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chiến lược.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý Key Account.
- Đánh giá hiệu quả của chiến lược quản lý Key Account.
- Các công cụ hỗ trợ và các tài liệu tham khảo để phát triển kỹ năng quản lý Key Account.
Buổi học diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các học viên thông qua các hoạt động Gamification, Brainstorming, Critical Thinking,…
Các học viên cũng được khuyến khích chia sẻ những khó khăn trong công việc thực tế để từ đó được chuyên gia chia sẻ giải pháp và định hướng phát triển. Đồng thời, các học viên cũng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm và những bài học mà bản thân đã đúc rút được trong quá trình làm việc thực tế, từ đó mọi người có thêm được nhiều góc nhìn hơn.
Buổi học diễn ra trong không khí hào hứng, nhiệt tình. Có lẽ đây là chủ đề đang được nhiều người quan tâm và cũng chính là pain points của rất nhiều doanh nghiệp, nên chính vì thế, chuyên gia nhận được khá nhiều câu hỏi ở phần Q&A và luôn cố gắng đưa ra những câu trả lời phù hợp và hữu ích nhất cho tất cả những người tham gia.